ƯU NHƯƠC ĐIỂM CỬA CUỐN

Ưu điểm cửa cuốn

- Đối với cửa cuốn tấm liền kiểu cũ có ưu điểm là chắc chắn ít hỏng hóc ít phải bảo trì vì mở bằng tay nên không lo về vấn đề điện.

- Đối với cửa cuốn tấm liền mới hay cửa cuốn khe thoáng ưu điểm là trọng lượng nhẹ điều khiển điện tử có mô tơ lưu điện cửa cuốn, tiện lợi khi sử dụng, bền chắc có khe thoáng để thông thoáng khí.

Các loại cửa cuốn công nghệ mới hiện nay có độ đóng mở nhẹ nhàng êm ái ít gây ồn mặc dù phụ thuộc vào quá trình lắp đặt cửa cuốn, hệ thống mô tơ cửa cuốn và lưu điện giúp vận hành cả khi mất điện. 

- Hiện nay công nghệ cửa cuốn đã hội nhập với các nước phát triển có nhiều loại cửa cuốn phù hợp với từng mục đích cho gia đình, shop cửa hàng hay garage. 

 

Nhược điểm cửa cuốn

-  Có quá nhiều loại cửa cuốn khiến khách hàng phân vân không biết chọn loại nào có tốt không có đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng  ko.

- Sử dụng cửa cuốn nhiều lúc không đúng cách có thể gây chập hỏng cửa cuốn, khi có hỏa hạn nhiều lúc gây hoảng loạn và không sử lý đúng tình huống.

- Chẳng may mất chìa khóa điện tử cửa cuốn (điều khiển cửa cuốn) thì khá phức tạp, phải đánh lại chìa khóa mới và còn phụ thuộc vào từng loại cửa

- Nhiều lúc bất tiện trong việc mở ra cho thoáng mặc dù có khe thoáng nên đa số nếu bạn dùng cửa cuốn làm cửa chính thì nên làm cửa gỗ sau hoặc cửa kính thủy lực.

NHÔM KÍNH CAO CẤP QUẬN 12 - CÔNG TY TNHH SANG VY

NHÔM KÍNH CAO CẤP QUẬN 12 - CÔNG TY TNHH SANG VY

NHÔM KÍNH CAO CẤP QUẬN 12 - CÔNG TY TNHH SANG VY